วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2560

บันทึกการเรียนประจำวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ 2560

บันทึกการเรียนครั้งที่ 4



นำเสนอคำคมประจำสัปดาห์
1. นางสาวเปมิกา  ชุติมาสวรรค์





"ไม่จำเป็นต้องเเข่งกับใคร ความสุขอยู่ที่ตัวเรา
 ทำอะไรพอประมาณ ความสุขอยู่ที่ตัวเรา พอใจในสิ่งที่ตนเองมี" 



2. นางสาว กรกช เดชประเสิฐ





"ทำให้ดูเป็นแบบอย่างที่ดีให้ลูกน้องปฎิบัติตาม ม่ใช่ใช้เเต่คำสั่งอย่างเดียว" 


3.นางสาว จรีพรเฉลิมจาน



"อย่ายึดติดกับความสำเร็จที่เกิดขึ้น ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ทุกวัน ถ้าเรามัวเเต่หลงระเริงดีใจกับความสำเร็จเพียงครั้งเดียว เท่ากับว่าเราย่ำอยู่กับที่ไม่มีการพัฒนาตัวเอง"



4.นางสาว กมลรัตน์ มาลัย




"ถึงเเม้ใครจะไม่รู้ว่าเราทำความดี ไม่มีใครเห็น
เเต่ขอให้เราเฃื่อมั่นในสิ่งที่เราทำดี สักวันความดีนั่นจะปรากฎผลออกมาเอง" 



4.นางสาว กมลรัตน์ มาลัย






"ถึงเเม้ใครจะไม่รู้ว่าเราทำความดี ไม่มีใครเห็น

เเต่ขอให้เราเฃื่อมั่นในสิ่งที่เราทำดี สักวันความดีนั่นจะปรากฎผลออกมาเอง" 



5.นางสาว ปรางชมพู บุญฃม



"เราต้องสามัคคีกันไว้  ในการทำงานร่วมกัน
 เราต่างมีดีต่างกัน เราควรยอมรับความคิดเห็นที่เเตกต่าง
และช่วยกันคิดเพื่อที่จะให้งานนั้นสำเร็จ"




กลุ่มที่ 1 นำเสนอสถานศึกษาประเภทโรงเรียนอนุบาล






กลุ่มที่2 นำเสนอเรื่องศูนย์พัฒนาเด็กเล็กก่อนเกณฑ์ของสถาบันศึกษา





กลุ่มที่3 นำเสนอเรื่องเนอสเซอรี่



ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เนอสเซอรี่


กลุ่มที่ 4 นำเสนอเรื่อง ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กก่อนวัยเรียน 


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก



กลุ่มที่ 5 นำเสนอเรื่อง ศูนย์รับเลี้ยงเด็ก


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ศูนย์รับเลี้ยงเด็ก



การนำไปใช้
การประเมิน
เพื่อน
อาจารย์
ตนเอง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น